Mặt bích thép không gỉ - CÔNG TY CỔ PHẦN PCCO

PCCo chuyên sản xuất và nhập khẩu mặt bích các loại theo tiêu chuẩn JIS , Ansi , BS, Din liên hệ :0967.208.209 - 0972.208.209

Ngày đăng: 29-06-2015

2767 lượt xem

Mặt bích là một phần của hệ thống đường ống đã được sử dụng cho các bên trong hoặc bên ngoài ống. Có rất nhiều loại ống mặt bích được sử dụng trong tất cả các khía cạnh của hệ thống ống nước. Mặt bích là giống như là cầu nối thông tin liên lạc để kết nối các đường ống hoặc ống tựu lắp một hệ thống hoàn toàn cần thiết. Các bích là một vai trò cần thiết của kết nối đường ống.tháo lắp thuận tiện trong quá trình bảo trì vận hành đường ống của công trình .

mặt bích sản xuất theo nhiều tiêu chuẩn khác nhau trên thị trường nhưng được chia làm 4 tiêu chuẩn chính  JIS, ANSI, DIN, BS .

Tiêu chuẩn Nhật bản theo hệ JIS , tiêu chuẩn anh theo hệ BS, tiêu chuẩn Mỹ theo hệ Ansi

                               Áp suất làm việc hệ mặt bích Ansi bao gồm  calss 150 , class 300, class 600 , 

                               Nguyên liệu thép không gỉ , nguyên liệu thép cárbon 

                               loại Slip On , Socket Weld , Cổ hàn , mù , RTJ

                               Kích thước :1/2”” đến 24””

                                  Ansi B16.5,AWWA . BS. JIS, DIN 

 

, và tiêu chuẩn Đức theo hệ DIN  và  trong từng hệ sản phẩm có nhiều kích thước khác nhau và áp lực làm việc cũng theo từng mục đích yêu cầu của hệ thống đường ống sao cho phù hợp.

nguyên liệu mặt bích cũng bao gồm nhiều vật liệu khác nhau như  thép carbon , inox 304 . inox 316, nguyên liệu đống , angtimon , nhôm ...

 

 

 

bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha reload
loader

Tin liên quan